THAIFEX 2024 เปิดประตูสู่โลกกว้างแห่งอาหารและเครื่องดื่ม

ข่าววันนี้ THAIFEX 2024 คืองานอะไร งานใหญ่แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เตรียมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก THAIFEX – Anuga Asia 2024  ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม ถึง 1 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี

งาน THAIFEX – Anuga Asia  เป็นงานแสดงสินค้าที่ครบวงจรและยิ่งใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม รวบรวมผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก กว่า 3,000 บริษัท  นำเสนอ สินค้าและบริการ  ที่หลากหลายครอบคลุมทุกหมวดหมู่  ไม่ว่าจะเป็น อาหารแปรรูป   อาหารสด   เครื่องดื่ม   เทคโนโลยีการผลิต   บรรจุภัณฑ์    บริการด้านโลจิสติกส์   และอื่นๆ อีกมากมาย

นี่คือโอกาสทอง   สำหรับผู้ประกอบการ   นักลงทุน   และผู้ที่สนใจในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม   ที่จะได้พบปะ   เจรจาธุรกิจ   สร้างเครือข่าย   และติดตามเทรนด์ใหม่ล่าสุด   ของอุตสาหกรรม   จากทั่วโลก

ในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024 ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น การสัมมนา การสาธิตการปรุงอาหาร   การประกวดสินค้า   และกิจกรรมอื่นๆ   อีกมากมาย   ที่รอให้คุณมาสัมผัส

อย่าพลาดโอกาส   ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก